Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Lắp đặt điện nước gia đình
:: Diễnđàn tiếngViệtRaovặtMuabán - traođổi - nhắntin
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
vieticgcorp

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Jun.18.2019
Nơicưtrú: daklak
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Lắp đặt điện nước gia đình

"Đầu tư xây dựng tạo ra hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ nông nghiệp sang công nghiệp- dịch vụ nhằm đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh của toàn bộ nền kinh tế. Hệ thống sản phẩm của quá trình đầu tư xây dựng là tư liệu sản xuất cốt yêu đối với sự phát triển công nghiệp với hệ thống giao thông, nhà xưởng, cảng biển, trung tâm thương mại,…

Lắp đặt điện nước gia đình


Khi cuộc sống phát triển thì nhu cầu xây dựng nhà ở, công ty, xí nghiệp,… ngày càng tăng lên. Các kỹ sư xây dựng cần phải có kinh nghiệm, chuyên môn, nghiệp vụ cao để có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong xây dựng.
Nhà thầu khi ký hợp đồng thi công phần thô, trong hợp đồng phải cam kết nội dung công việc thực hiện bao gồm cung cấp toàn bộ vật tư thô cho công trình và cung cấp nhân công hoàn thiện cho phần hoàn thiện công trình.

Vật liệu thi công phần thô nhà thầu cung cấp bao gồm: sắt thép, xi măng, cát đá, gạch xây, bê tông, đất cát san lấp, dây điện âm, ống nước nóng và lạnh, mái tôn, mái ngói, chất chống thấm, cốt pha (tất cả được ghi rõ chủng loại xuất xứ và được sự thống nhất của chủ đầu tư).
Phần nhân công bao gồm: toàn bộ nhân công xây dựng phần thô từ móng lên và nhân công hoàn thiện căn nhà (vật tư hoàn thiện do chủ đầu tư cung cấp).
Mỗi một mảnh đất sẽ có chiều dài và chiều rộng khác nhau.

Diện tích của sàn chính là tích của chiều dài và chiều rộng ở mỗi tầng. Tùy theo diện tích đất và kế hoạch xây dựng (có chừa sân hay không) thì diện tích sàn sẽ khác nhau.

Diện tích sàn tiêu chuẩn trong ngành xây dựng là 60m2/sàn. Đây được xem là diện tích sàn lý tưởng để xây dựng không gian đẹp và thoải mái nhất. Khi diện tích sàn nhỏ hơn tiêu chuẩn thì đồng nghĩa với việc đơn giá xây dựng sẽ tăng lên.
Theo học ngành Kỹ thuật xây dựng (Kỹ thuật công trình xây dựng), sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về toán ứng dụng, vật lý kỹ thuật, các phần mềm thiết kế chuyên sâu và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp như: trắc địa, thủy lực, kết cấu xây dựng; các phương pháp thí nghiệm chuyên ngành phục vụ công tác thiết kế, tư vấn, giám sát và tổ chức thi công công trình xây dựng,...
Cơ sở vật chất chính là các công trình nhà ở, trường học, bệnh viện, đường xá, nhà máy, cầu đường…v.v để phục vụ cho con người trong các hoạt động thường ngày của mình. Các hoạt động như sinh hoạt ăn ở, đi lại thiện tiện hơn, học tập tiện nghi, làm việc hiệu quả. Đặc biệt là việc xây dựng các nhà máy cao cấp giúp con người có thêm những hỗ trợ to lớn từ các công trình để làm ra các sản phẩm tốt nhất cung cấp cho con người.
"

-----------------------------
ẩm thực-phụ tùng xe máy-vay tiền nhanh-xây dựng

Aug.3.2019 23:50 pm
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Aug.3.2019.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com