Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

motul 300v
:: Diễnđàn tiếngViệtRaovặtMuabán - traođổi - nhắntin
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
phutungicg

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Sep.18.2019
Nơicưtrú: hoang quoc viet
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
motul 300v

[url=http://phutungthuanthanh.com/nhot-motul-300v-3-lop.html]motul 300v[/url]
"Kinh doanh các thiết bị và phụ tùng xe máy là một trong số những ngành kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Do đặc thù nước ta dân số chủ yếu sủ dụng xe máy làm phương tiện giao thông di chuyển là chính, vì vậy mà nhu cầu về các vấn đề sửa chữa, thay thế các loại linh kiện máy móc cho xe là rất cao.
Nếu nhưở Việt Nam khoảng một hai thập niên trước đây, xe máy mang tính thiểu số, được vị nể với tư cách là một sản phẩm tân kỳ, một tài sản lớn hơn là một phương tiện giao thông thì trong những năm gần đây, chiếc xe máy đã trở nên phổbiến hơn và hầu như trở thành phương tiện giao thông chính của đại đa số người.
Là người tiêu dùng thông minh bạn nên biết một số yếu tố quan trọng để lựa chọn hàng chính hãng trong ngành phụ tùng xe máy như: tất cả phụ tùng, linh kiện đều được đóng gói trong bao bì đạt tiêu chuẩn, còn nguyên vẹn, không bị rách nát.
Trong mấy năm trở lại đây, khi xe máy là phương tiện được nhiều người sử dụng thì hầu như mỗi hộ dân trên địa bàn tỉnh đều có ít nhất một chiếc xe máy. Theo thống kê, toàn tỉnh hiện có trên 300.000 xe máy các loại, vì vậy nhu cầu sửa chữa, thay thế phụ tùng xe máy rất lớn. Đây là “miếng mồi” ngon cho các đối tượng buôn bán phụ tùng giả. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên mua hàng ở những đại lý có uy tín, được ủy quyền của các nhà sản xuất chính hãng. Nếu mua và sử dụng phụ tùng giả thì không chỉ thiệt hại về mặt kinh tế mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an toàn của người tham gia giao thông.
Linh kiện, phụ tùng, bộ phận thay thế được định nghĩa tại Khoản 3 Điều 3 Thông tư 23/2015/TT-BKHCN quy định việc nhập khẩu máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đã qua sử dụng do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành như sau:

Linh kiện, phụ tùng, bộ phận thay thế là chi tiết, cụm chi tiết cấu thành nên máy móc, thiết bị, được nhập khẩu để thay thế, sửa chữa nhằm bảo đảm hoặc nâng cao hiệu quả, công suất hoạt động của máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đang vận hành.
Số lượng xe máy tập trung chủ yếu ở khu vực châu Á, trong đó Ấn Độ có khoảng 37 triệu chiếc, đứng đầu thế giới. Trung Quốc đứng thứ hai với khoảng 34 triệu chiếc xe máy. Theo đánh giá, 4 thị trường xe máy lớn nhất thế giới là Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, và Việt Nam.
Độ bền và độ ổn định cao : Được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao bằng công nghệ tiên tiến nhất, phụ tùng chính hiệu Honda dù được nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc hay cung cấp bởi các nhà sản xuất trong nước đều luôn đảm bảo các yêu cầu tính năng kỹ thuật, đồng thời thỏa mãn nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật như Jis, Hes, Jama… và cả các tiêu chuẩn TCVN Việt Nam. Mọi phụ tùng do Honda Việt Nam cung cấp đều luôn đạt yêu cầu về chất lượng ngang bằng với chất lượng sản xuất tại Nhật Bản.
Phát biểu tại nhiều hội thảo về chống hàng giả, ông Trần Thanh Kha, Trưởng phòng cấp cao của NGK Việt Nam, nhà sản xuất bugi xe máy đến từ Nhật Bản cho biết, hiện có đến gần 20% sản phẩm bugi NGK trên thị trường Việt Nam là hàng giả, hàng nhái.
Luật giao thông đường bộ cấm thay đổi màu sơn, thiết kế ban đầu. Nếu tự ý thay đổi nhãn hiệu, màu sơn không đúng với giấy đăng ký xe, chủ phương tiện sẽ bị phạt tiền.
"

-----------------------------
[URL='http://phutungthuanthanh.com/san-pham/nhong-sen-dia-x1r']nhông sên dĩa[/URL] [URL='http://phutungthuanthanh.com/san-pham/nhot-motul-300v']motul 300v[/URL] [URL='http://phutungthuanthanh.com/san-pham/phuoc-ohlins-cho-satria-f']phuộc ohlins[/URL] [UR

Feb.11.2020 23:53 pm
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Feb.11.2020.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com