Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

ÐOÁNÐIỀM GIẢIMỘNG
:: Diễnđàn tiếngViệtThếgiới siêuhìnhMêtín dịđoan
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
dchph

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Nov.15.2002
Nơicưtrú: Global Village
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
ÐOÁNÐIỀM GIẢIMỘNG

Tríchdịch: dchph

"Dreams are touchstones of a character. " (Giấcmơ là của những mãnhđời riêng, kiếp đávàng.) -- Henry David Thoreau

Mộtsố nhàtâmlýhọc chorằng giấcmơ khônggì kháchơn là kếtquả của hoạtđộng ngẫunhiên của não xảyra khi chúngta đangngủ, trongkhi những ngườikhác chấpnhận cáchnhìn của Sigmund Freud và Carl Jung, rằng giấcmơ cóthể hélộ những ướcmuốn và dụcvọng thầmkín nằm trong tiềmthức conngười.

Đâylà cơhội để bạn cóthể bậtmí và khámphá những ẩnchứa trong giấcmơ của bạn.


  • Cháutrai: Nếu bạn mơthấy gặp thằngcháu của mình, nó báotrước chothấybạn sẽ gặp mọiđiều toạiý, nhưng đólà nếu thằngbé đẹptrai dễnhìn kia; còn nếu nó xítrai thì lạilà khác, vì bạn sẽ gặp điều thấtvọng và bựcmình.

  • Cháugái: Nếu bạn là phụnữ nằmmơ gặp cháugái mình, thì điềm nầy báotrước là bạn sắpsẽ gặp nhiều thửthách không dễchịu lắm trong thờigian tới.

  • Daocạo: Nếu bạn nằmmơ thấy daocạorâu, nó báotrước chobiết sẽ có sự bấtđồng và tranhcải về những vấnđề trụctrặc.

    Nếu bạn mơthấy mình cạorâu rồi tự cắt dathịt mình thì đólà điềmbáotrước bạn sẽ bị thấtthế trongviệc thươnglượng làmăn.

    Còn mơthấy mình ấuđả sửdụng vũkhí bằng daocạo thì điềm đó báotrước côngviệc làmăn thấtbại và có người luôn theođuổi quấyphá bạn tớimức khôngnhịnnổiđược.

    Nếu mơthấy cái daocạo sứtmẻ rỉsét, nó chothấy tâmhồn bạn sẽ lâmvào nỗiuuất.

  • Tiềnbạc: Nếu bạn nằmmơ thấy nhặtđược tiền, sẽcó vài lolắng nhonhỏ, nhưng nhìngchung là mọisự vuivẻ. Sắptới đờisống cũngcó vài thayđổi.

    Mơthấy phải chitiền ra, báotrước điềm khôngmay; nếu mơthấy mình được vàngròng, bạn sẽ nhậnđược niềmhânhoan thuầnkhiết.

    Mơthấy mình mấttiền, cónghĩalà bạn sẽcó sựxàoxáo trongnhà, vướngbận chuyện tìnhyêu thì điềmnầy chothấy lươngduyên sẽcó sựtrụctrặc.

    Còn mơthấy bạn đếmtiền và lại thiếutrướchụtsau, điềm nầy báotrước sựlolắng trong việcchitiêu trả hoáđơn hằngtháng.

    Còn mơthấy bạn ăncắptiền, điềm nầy cónghĩalà bạn đang đốiđầu với sựnguyhiểm, thànhthử bạn phải đềphòng.

    Còn bạn mơthấy mình đểdành tiếtkiệm tiềm, điềm nầy báocho bạn sự sungtúc thoảimái.

    Cònnếu mơthấy bạn nuốt tiền, nó báocho bạn biết là khôngchừng bạn sẽ làm kẻgiếtmướn.

    Nếu bạn mơthấy nhìnngắm một đốngtiền lớn, điềm đó báotrước sự sungmãn và hạnhphúc trongtầmtay bạn.

    Cònnếu bạn mơthấy cầm trongtay cả cuộntiền, và có người phụnữ nói tiềnđó là của côta, thìđâylà điềmbáo bạn sẽ gặp mấtmát trong côngviệc làmăn hùnhạp với bạngái. Ngườinằmmơ nếu thấy mình xàitiền phungphí là cólốisống vượt rangoài khảnăng của mình, thì đâylà giấcmơ cảnhbáo. Coichừng a, đầuóc nôngnổi của bạn sẽ mócsạch túitiền của bạn trướckhi bạn lãnh tiềnlương thángtới.

  • Hồnma: Nếu bạn nằmmơ thấy hồnma hoặclà cha hay mẹ của mình, điềm nầy báotrước có sựnguyhiểm đang rìnhrập bạn, bạn nên nétránh hợptác với ngườilạ.

    Còn nếu bạn mơthấy hồnma là một người bạn, điềm nầy báotrước là bạn sẽ làm một chuyếnđixa với một ngườiđồnghành khôngđược thoảimái cholắm, sẽ gặp điều thấtvọng.

    Còn nếu hồnma chuyệntrò với bạn, coichừng bạn sẽ bị kẻthù lừađảo. Nếu bạn là phụnữ, thì điềm nầy báotrước sẽ xảyra sựlừadối hoặc cóthể trởthành goábụa.

    Còn nếu mơthấy hồnma hoặc thiênthần bay lơlửng trênkhông, điềm nầy chobiết là bạn sẽ mấtđi một ngườithân hoặc gặp chuyện khôngmay nàođó.

    Còn nếu bạn mơthấy hồnma đànbà bay trêntrời phíaphải và hồnma đànông phíatrái của bạn, thì điều đó báocho bạn hay là bạn sẽ trởnên nổitiếng từ nơichốn tốităm, nhưng niềmvinhdự đó chỉ giớihạn trong một khônggian hẹp màthồi, sauđó thầnchết sẽđến cướpđi mất những gì bạn có.

    Nếui bạn nằmmơ thấy một hồnma phụnữ xoảáo trắngtoát baylơlửng annhiên trêntrời, điềm nầy báotrước là bạn sẽ đạtđược thànhcông trong lãnhvực nghiêncứu khoahọc và sẽ trởnên giàucó mộtcách kỳdiệu, nhưng trong cuộcsống của bạn cũng sẽ xảyra đôiđiều trầmlắng,

    Còn nếu bạn nằm mơthấy hồnma của ngườithân hoặc bạnbè cònsống, điều nầy chothấy là bạn sẽ bị bạnbè ámhại, và tốt hơnhết là nên đặtđể mọi côngchuyện dưới tầmmắt của bạn. Còn nếunhư hồnma tỏra quấyrối bạn, thì đólà do sựthânthiết của bạn đốivới ngườibạn đó nhưng đã bịchết trướcđây.

  • Bệnhtật: Nếu bạn nằmmơ thấy bệnhtật là sẽcó nỗiphiềnhà nàođó xảyra. Điềm nầy báotrước là trong giađình sẽ cóngười mang bệnhtật. Xàoxáo trongnhà cũng cóthểlà một trong những điều ứngtrước.

    Còn nếu bạn nằmmơ thấy chínhmình mắcphải bịnh thì đólà sựcảnhbáo nghiêmtrọng dànhcho chính bạn.

    Còn nếunhư bả mơthấy ngườithân trongnhà bệnhhoạn, nó báotrước chohay là sẽcó biếncố bấtngờphávỡ tâmtư trầmlắng trong đờisống yênbình của bạn. Thườngthì đólà cơnđịch bịnh nàođó đang rìnhrập bạn.

  • Cức: Nếu bạn nằm mơthấy cức. Đâylà một điềm lúc nào cũng tốt, báohiệu sựsungtúc. Nếu nôngdân chiêmbao thấy cức, điềuđó cónghĩalà mùagặt sắptới sẽ được dồidào.

  • ĐồbấmTV: Nếu bạn nằm mơthấy mình đang sửdụng đồbấmTV, giấcmơ nầy báotrước là bạn sẽ vướngmắc vào một mốiquanhệ người này sai kiến người kia.

  • Băngtan: Nếu bạn nằm mơthấy băngtan thì điềm nầy báotrước lâunay mốiquanhệ tìnhcảm làm bạn lolăng sẽ trởnên tốtđep hơn.

    Còn nếu bạn mơthấy đábăng tanchảy sau một thờikỳ bănggiá lâudài, điềm nầy mangđến tinvui là côngviệc làmăn của bạnsẽ trởnên phátđạt hơn.

  • Đạochích: Nếu bạn nằm mơthấy mình là một têntrộmcắp và đang bị cảnhsát đuổibắt, điềm nầy báotrước sựsasút sắptới trong côngviệc làmăn và mốiquanhệ riêngtư sẽ bị xalánh.

    Còn nếu bạn mơthấy mình đang đuổibắt trộmcướp, điềuđó cónghĩalà bạn sẽ chiếntắng kẻthù.

  • Lydị: Nếu bạn nằm mơthấy mình lydị, nó chothấy hiệntại bạn không hàilòng với ngườibạnđời của mình, bạn cầnphải bỏcôngsức vunbồi một máiấm hoàđồng. Đâylà một điềm cảnhbáo.

    Còn nếu bạn là người phụnữ mơthấy bạn lydị, chothấy rang bạn đang mơ có đờisống độcthân yêuđương đâyđó cólẽ thíchhợp với bạn hơn.

  • Mồmã: Nếu bạn nằm mơthấy mồmã, điềm nầy chothấy nỗi buồnlo và thấtvọng trong côngviệc làmăn của bạn.

    Nếu mơthất mồmã hoangphế, coi chưng bệnhhoạn và shếtchóc.

    Còn mơthấy ngaycả ngôimộ dành cho mình, nó báotrước sự thấtvọng và bệnhtật của chính mình.

    Còn mơthấy mình đọc những lời ghikhắc trên biamộ, nó báotrước sẽ có côngtác bấtnhưý đang chờ bạn.

  • Đámtang: Nếu bạn nằm mơthấy đámtang, cónghĩalà bạn có một cuộchônnhân khônghạnhphúc và sanhcon bệnhhoạn.

    Còn mơthấy đámtang của người lạ, điềm nầy báotrước sựlolắng khôngđâu sẽ đếnvới bạn.

    Mơthấy đámtang của conmình báohiệu trong giađình có vấnđề sứckhoẻ, cònlại sẽ là nỗithấtvọng do sựkỳvọng của bạn từ bạnbè.

    Nếu mơthấy mình đidự đámtang mặc đồđen, là điềmbáotrước bạn cóthể sẽ trởthành goáphụ hay chếtvợ sớm.

    Nếu mơthấy mình đidự đámtáng ngườithân, điềm nầy cónghĩalà bạn sẽ bị những bậntâm từ giađình và những lolắng khác gâynên.

  • Bạnđồnghành: Nếu bạn nằm mơthấy ngườihônphối của mình, điềm nầy báotrước sẽcó vài lolắng nhonhỏ haylà bệnhhoạn.

    Còn nếu mơthấy bạnđồnghành xãgiao, nó báotrước những vuichơi hờihợt làm xaolãng côngviệc của bạn.

  • (Còntiếp...)
    <<< Xemtiếp bàiđăng trước>>>



Dream quotations taken from 10,000 Dreams Interpreted by Gustavus Hindman Miller (1995, 2017). Psychologist World and other websites that provide these definitions as a courtesy and are not responsible for, or for any consequences resulting from the use of, Miller's archaic dream interpretations.

Mục tríchdịch giấcmơ đượclấy từ sách của tácgiả Gustavus Hindman Miller trong cuốn 10,000 Dreams Interpreted (phiênbản 1995 do Barnes & Noble Books NY ấnhành) . Psychologist World, các trangnhà khác và ziễnđàn này cùng tríchdẫn các diễngiải này như một dịchvụ miễnphí nhưng sẽ khôngai chịutráchnhiệm cho bấtkỳ hậuquả nào mà chúng cóthể gâyra doviệc sửdụng các giảithích những giấcmơ đãcó từ ngànxưa nầy, do tácgiả Miller sưutập và diễngiải, vì theo ông, mơ là thực, mơ gì có nấy, tráivới những điều ngườita thường nói là giấcmơ sẽ mangđến điều đốinghịch.

-----------------------------

Oct.4.2020 12:52 am
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Oct.4.2020.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com